Volvo Cars giới thiệu sự cải tiến mới trên 2 dòng xe V90 và S90 – Trang bị hệ thống truyền động Mild Hybrid trên tất cả dòng sản phẩm

Volvo Cars giới thiệu sự cải tiến mới trên 2 dòng xe V90 và S90 – Trang bị hệ thống truyền động Mild Hybrid trên tất cả dòng sản phẩm

 

Ngày 21/2/2020, Volvo Cars tiết lộ các phiên bản làm mới của mẫu xe Volvo S90 sedan và Volvo V90/V90 Cross Country, trong đó nổi bật là thiết kế ngoại thất tinh tế và hệ thống âm thanh hoàn toàn mới của Bowers & Wilkins.

Và đáng chú ý nhất trong bản danh mục nâng cấp là các tùy chọn cho hệ thống truyền động hybrid nhẹ 48 volt của Volvo sẽ trang bị sẵn trên mọi mẫu xe Volvo để tiếp tục thúc đẩy ưu tiên điện khí hóa.

Về thiết kế ngoại thất, các nhà thiết kế của Volvo đã giới thiệu một số cải tiến ở cả mặt trước và mặt sau của S90 và V90, bao gồm đèn sương mù mới, thiết kế cánh lướt gió mới và cản trước mới thấp hơn.

Trên Volvo V90 và V90 Cross Country, tính năng nổi bật nhất là thiết kế đèn hậu hoàn toàn mới, bao gồm đèn chiếu sáng chữ ký chạy hoàn toàn bằng đèn LED và đèn báo rẽ tuần tự. Một loạt các màu ngoại thất mới và các tùy chọn bánh xe được cải thiện để tăng tính cá nhân hóa.

Bên trong nội thất mẫu xe Volvo S90, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins được nâng cấp toàn diện mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp hơn. Các tính năng mới như bộ khuếch đại nâng cấp, khử tiếng ồn xe tự động và cài đặt mới mô phỏng âm thanh của câu lạc bộ nhạc jazz yêu thích của bạn sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức âm nhạc trong khi lái xe.

Một tính năng mới khác được trang bị là Advanced Air Cleaner với cảm biến hạt bụi PM 2.5. Tính năng cao cấp này lần đầu tiên được phát triển cho thị trường Trung Quốc (trong bối cảnh ô nhiễm không khí nặng tại Bắc Kinh và các thành phố lớn) và hiện đã được phát triển trên toàn cầu, tính năng cho phép người lái theo dõi chất lượng không khí bên xe trong thông qua màn hình trung tâm. Khi được khởi động, Advanced Air Cleaner có thể làm sạch không khí trong cabin – lọc hầu hết các hạt bụi nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được trong vòng vài phút.

Cả hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins mới và công nghệ Advanced Air Cleaner hiện được trang bị sẵn trên tất cả các dòng xe 90 và 60.

Tất cả các model trong 90 và 60 Series hiện cũng có hai điểm sạc USB-C ở phía sau, thay thế cho các ổ cắm 12 volt. Chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh được giới thiệu lần đầu tiên trên chiếc SUV XC40 nhỏ, hiện cũng có sẵn trên hầu hết các mẫu xe 90 và 60.

Về vật liệu nội thất, ghế pha trộn da và len cao cấp được thiết kế riêng đã ra mắt lần đầu tiên trên XC90 năm 2019 hiện cũng có sẵn trên tất cả các mẫu xe 90 và 60, trong khi đó cũng có tùy chọn nội thất không bọc da cho các khách hàng yêu cầu.

Ở khu vực động cơ, Volvo Cars đang mở rộng đáng kể số lượng tùy chọn hệ thống truyền động hybrid 48 volt, làm cho các tùy chọn động cơ này đều sẽ được trang bị sẵn trên mỗi mẫu xe Volvo

Được giới thiệu lần đầu tiên trên các mẫu SUV XC90 và XC60 vào năm 2019, các tính năng lái nhẹ hiện cũng có sẵn trên tất cả các dòng xe 90 và 60 khác cũng như trên dòng xe XC40. Các tùy chọn hệ thống truyền động hybrid nhẹ trên V90 Cross Country đại diện cho các phát triển điện khí hóa đầu tiên trong lịch sử của các mẫu xe Cross Country.

Ở Volvo Cars, tính năng truyền động hybrid nhẹ cung cấp trình điều khiển xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải tới 15%. Hệ thống phanh bằng dây tương tác với hệ thống thu hồi năng lượng và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải bằng cách phục hồi động năng khi phanh.

Cùng với dòng xe sạc điện hybrid và xe điện hoàn toàn, Volvo tham vọng mang công nghệ điện khí hóa đến với tất cả mọi người.

——————————-

Tập đoàn xe hơi Volvo năm 2019

 

Đối với năm tài chính 2019, Volvo Car Group đã ghi nhận lợi nhuận hoạt động là 14,3 BSEK (14,2 BSEK trong năm 2018). Doanh thu của Volvo trong năm năm 2019 lên tới 274,1 BSEK (252,7 BSEK trong năm 2018), số lượng xe bán ra toàn cầu đạt kỷ lục 705.452 xe – tăng 9,8% so với năm 2018. Kết quả này đã chứng minh mạnh mẽ cho sự chuyển đổi toàn diện về tài chính và hoạt động của Volvo Cars trong những năm gần đây, giúp Volvo liên tục tăng trưởng trong những năm gần đây.

Giới thiệu về Tập đoàn xe hơi Volvo

Volvo Cars được thành lập vào năm 1927. Hiện nay, Volvo là một trong những thương hiệu xe hơi cao cấp nổi tiếng và được kính trọng nhất trên thế giới với doanh số 705.452 xe vào năm 2019 tại khoảng 100 quốc gia. Volvo Cars thuộc quyền sở hữu của Chiết Giang Geely Holding của Trung Quốc kể từ năm 2010.

Năm 2019, Volvo Cars hoạt động với khoảng 41.500 nhân viên toàn thời gian. Trụ sở chính của Volvo Cars với các hoạt động chính như phát triển sản phẩm, tiếp thị và quản lý các chức năng chủ yếu được đặt tại Gothenburg, Thụy Điển. Trụ sở chính của Volvo Cars cho APAC được đặt tại Thượng Hải. Các nhà máy sản xuất ô tô chính của công ty được đặt tại Gothenburg (Thụy Điển), Ghent (Bỉ), Nam Carolina (Mỹ), Thành Đô và Đại Khánh (Trung Quốc), trong khi các động cơ được sản xuất tại Skövde (Thụy Điển) và Trương Gia Khẩu (Trung Quốc) và linh kiện ở Olofstrom (Thụy Điển).

Slogan mới của Volvo Cars là cung cấp cho khách hàng “Tự do Di chuyển theo cách cá nhân, bền vững và an toàn”. Mục đích này được phản ánh vào một số tham vọng kinh doanh: ví dụ, vào giữa thập kỷ này, Volvo nhắm đến một nửa doanh số toàn cầu của mình là xe điện hoàn toàn và tạo ra một nửa doanh thu từ kinh doanh tiêu dùng trực tiếp. Volvo Cars cũng cam kết giảm lượng khí thải carbon ra môi trường và vươn lên trở thành một công ty trung lập khí hậu vào năm 2040 trước tình hình biến đổi môi trường đáng lo ngại hiện tại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *