Tại sao Volvo V90 lại là chiếc Wagon ấn tượng nhất thế giới?

Nếu lần đầu tiên bạn thấy chiếc Volvo V90 này, chắc chắn bạn không thể rời mắt khỏi nó, trông nó như một chiếc limousine hạng sang vậy, dài, bóng nhoáng, nuột nà. Bạn sẽ có cảm tưởng rằng nếu ngồi vào trong chiếc xe này sẽ giống như cung điện, rộng rãi thoải mái nằm, ngủ nghỉ…rất tuyệt vời.

Volvo v90 ngang

Volvo V90 có gầm khá thấp, đầu xe phải nói là đậm chất Volvo, đặc biệt khá lép, lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng, mạ chrome sáng bóng, bên trên có đính lô gô của Volvo trông xe cực kỳ sang trọng. Đèn pha nhỏ nhắn tinh tế, hốc gió, cản bùn trông rất ăn khớp với nhau…đưa đến một tổng thể rất thống nhất ở phần đầu xe. Nắp capo của xe có vài đường gân dập nổi không đáng kể, giúp xe trông thuôn và khỏe khoắn hơn, cơ bản đầu xe cực kỳ sang trọng như những chiếc Mercedes

Volvo V90 nội thất

Kích thước của chiếc Volvo V90 này với chiều dài tổng thể gần 5 mét, chiều dài cơ sở gần 3 mét, chiều rộng 1,87 mét và chiều cao 1,47 mét…đây là một chiếc xe cực dài, dài hơn cả SUV, sedan các thể loại, và nó cũng khá thấp. Trọng lượng của xe 1.973, gần 2 tấn..và đây không phải là một chiếc xe yếu đuối như những gì ta thường nghĩ.

Tuy to, dài và khá nặng nề như vậy, nhưng Volvo V90 không phải là một chiếc xe chậm chạp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,3 giây và tăng tốc lên 160 km/h trong 15,3 giây, tốc độ tối đa lên đến 210 km/h, hiếm có chiếc wagon nào có thể đạt được tốc độ như vậy.

Volvo V90 nội thất hiện đại

Đặc trưng của những chiếc wagon, đuôi xe luôn cụt cụt như những chiếc hatchback. Cửa mở ngược lên, khoang hành lý thông với khoang cabin hành khách cho không gian rất rộng rãi. Phần sau xe trông rất chắc chắn, đèn hậu khá to và hình thù chữ L, ốp vào hai bên mạng sườn đuôi xe, trông khá hầm hố. Tuy nhiên điểm đẳng cấp nhất ở phần đuôi của Volvo V90 chính là hai ống xả to, mạ chrome chắc chắn, trông xe cực kỳ sang trọng.

Volvo V90 nội thất tinh tế

Hầu như nội thất của Volvo V90 được bọc da đục lỗ và ốp gỗ sang trọng hết. Khá đơn giản với màn hình hiển thị, ít nút bấm…nổi bật với màn hình hiển thị 9.0-inch cảm ứng và hầu hết chức năng của Volvo V90 đều được thao tác trên màn hình này…những tính năng thông minh và an toàn nhất của Volvo như cảm biến, hỗ trợ lùi / đỗ xe, cảnh báo nguy hiểm, điều khiển bằng giọng nói, túi khí, giải trí, dẫn đường…đều được trang bị đầy đủ cả.

Volvo V90 ghế sau

Hàng ghế sau là nơi rộng rãi nhất trên chiếc Volvo V90 này, có thể hạ gập xuống rất đơn giản, nâng tổng không gian chở đồ lên cực kỳ lớn, và có thể biến nó thành một nơi như giường nằm cũng được, rất phù hợp với gia đình khi đi dã ngoại, Volvo V90 cũng được trang bị một cửa sổ trời cực lớn, hòa nhịp cùng thiên nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *